GIẢI ĐÁP MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN ĐƯỢC NHIỀU BẠN LAO ĐỘNG QUAN TÂM NHẤT

1. Bị viêm gan b có đi xuất khẩu lao động Đài Loan năm 2019 được không?

Nếu các thị trường XKLD Khác khi bạn bị viêm gan B thì không thể tham gia thì nếu bị viêm gan B các bạn vẫn có thể đi xuất khẩu lao động Đài Loan bình thường.  Tuy nhiên chỉ có một số đơn hàng như thực phẩm thì có thể sẽ không lấy các bạn viêm gan B, còn lại thì vẫn đi Đài Loan làm việc bình thường.

3. Cận thị, xăm mình có đi xuất khẩu lao động Đài Loan được không?

Cận thị thì hơi khó đi xuất khẩu lao động Đài Loan đấy các bạn, nếu cận nhẹ thì không vấn đề gì. Còn xăm hình thì vấn đi sang Đài Loan bình thường các bạn nhé. Tuy nhiên để người Đài Loan cũng như các nhà tuyển dụng có cái nhìn thiện cảm về bạn thì hãy nên tẩy hình xăm trước khi tham gia xuất khẩu lao động.

3. Bộ đội xuất ngũ đi xuất khẩu lao động Đài Loan được không?

Hoàn toàn được và thực sự thì phía chủ lao động Đài Loan rất thích bộ đội xuất ngũ bởi họ là những người đã được rèn luyện kỷ cương và sức khỏe tốt. Bộ đội xuất ngũ có tay nghề thì nên tham gia chương trình xuất khẩu lao động theo diện có tay nghề, còn nếu không thì xuất khẩu lao động theo diện lao động phổ thông.

4. Làm thế nào để tham gia phỏng vấn xuất khẩu lao động Đài Loan đạt hiệu quả cao nhất.

Trước khi đi sang Đài Loan làm việc, các bạn phải trải qua buổi phỏng vấn xuất khẩu lao động Đài Loan với chủ doanh nghiệp. Đây là cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình để được chủ lao động lựa chọn. Để làm tốt việc đó, bạn cũng nên có sự chuẩn bị chu đáo trước khi phỏng vấn để thể hiện hết năng lực của mình với chủ lao động Đài Loan. Trước chủ lao động bạn cần thể hiện mình là người phù hợp và có ích cho công ty họ khi họ chấp nhận cho bạn sang lao động tại công ty mình. Ngoài ra còn một số kỹ năng tham gia phỏng vấn xuất khẩu lao động Đài Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *