Sản xuất đồ dân dụng inox- đảm bảo chất lượng

Inox Việt Nam là đơn vị gia công và sản xuất hơn 15.000 ngàn sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp cũng như gia công inox, và đồ dùng inox gia dụng cao cấp dành cho nhà hàng khách sạn bếp công nghiệp, và gia đình uy tín chất lượng.

Đơn vị chuyên cung cấp sản xuất thiết bị inox, inox gia dụng giá tốt tại Hà Nội

Các thiết bị nhà bếp bằng inox được thiết kế sản xuất theo máy móc công nghệ cao, quản lý sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn. Chính vì được sản xuất như vậy nên cácthiết bị inox nhà bếp là những vật dụng gia đình rất sạch sẽ, không gian trở nên sang trọng hơn dành cho các gia đình, giúp trang trí, bày biện thật dễ dàng.

Hiện nay các quy định về nhập khẩu thiết bị bếp, thiết bị bếp công nghiệp, tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn với thiết bị trong lĩnh vực thức ăn nhìn chung vẫn chưa cụ thể vì thế chất lượng các thiết bị trên phân khúc còn trôi nổi.

Khi mua các sản phẩm thiết bị bếp nhà hàng chúng ta phải xem trên thiết bị có một số nhãn dán nào ý nghĩa là gì, các chứng nhận lưu thông kèm, ý nghĩa của chúng là gì, công năng của từng loại ra sao để lựa chọn cho phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Dưới đây là những thông tin hữu ích khi các bạn lựa chọn sản phẩm Inox Gia Dụng, Cơ Sở Sản Xuất Đồ Dùng Gia Dụnguy tín, thiết bị nhà bếp. Việc sử dụng và dọn dẹp vệ sinh trong bếp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bất cứ khi nào. Inox có khả năng trang trí, bày biện nội thất tổng thể rất đa dạng. Đồng thời các thiết bị inox cũng là một phần trong nội thất, đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ, sáng bóng và thẩm mỹ cao.

Những thiết bị bếp cần có cho 1 nhà hàng bao gồm: Bếp hầm công nghiệp, bếp xào, tủ nấu cơm, chậu tửa công nghiệp, tủ đông, kệ inox, chụp hút khói, bẫy mỡ…

Các trang thiết bị bếp công nghiệp Inox hiện đại đang được rất nhiều nhà hàng, khách sạn sử dụng, với các thiết bị bếp inox gia công luôn có những ưu điểm nổi bật hơn rất nhiều so với các loại bếp khác. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một bếp phù hợp nhưng bạn không biết phải lựa chọn như thế nào cho thích hợp thì có thể đến với Thanhtaminvest.com

Sản phẩm của Inox của chúng tôi đã được kiểm định và được tin dùng bởi các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của Công Ty đã và đang là sự lựa chọn tốt nhất của mọi nhà, mọi gia đình.Các sản phẩm thiết bị bếp inox của chúng tôi đều có chất lượng tốt, bền, đẹp, giá cả cạnh tranh. Bảo hành dài hạn,bao đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng về chất lượng.

Hướng đến mục tiêu như sau: “SẢN PHẨM VIỆT-THƯƠNG HIỆU VIỆT-CHO NGƯỜI VIỆT”

Liên hệ Hotline: 0977.010.660



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *